Sunday, April 5, 2020

ఏమౌతుందేమౌతుంది

ఏమౌతుందేమౌతుంది
మూసపోతకి భిన్నంగా
నీ జీవితగమనం కొనసాగుతే
ఏమౌతుందేమౌతుంది
గేలిచేసి గోలచేసి
కొంతమంది నవ్వుతారు
అదునుచూసి పదునుగా
మాటలతో
రాళ్ళు రువ్వుతారు
నవ్వితే నవ్వనీ
రాళ్ళు రువ్వితే రువ్వనీ
నీ పయనం ఆపలేరు
నీ విజయం చెరపలేరు
నీ కధనే నువ్వు రాయి
కధనాన్నే మార్చేయి
కొత్తబాట పరుచుకుంటు
సరికొత్త బాణి కూర్చుకుంటు
వడివడిగా అడుగులేస్తే
మహా ఐతే
ఏమౌతుందేమౌతుంది
కాగలవు ఒక స్ఫూర్తి
లభియించును ఘనకీర్తి
మరి ఓడితే
నేర్చెదవు మంచినీతి
విడిచెదవు బ్రతుకుభీతి
మరి అంతకంటే
ఏమౌతుందేమౌతుంది
ఏమౌతుందేమౌతుంది

10/12/2019 హైదరబాదు

2 comments:

  1. కవిత బాగుంది చైతన్య గారు.

    అంతాపోయినా మిగిలి ఉండేది 'భవిష్యత్తు`. అది నీదే కావలసిన అవసరం లేదు, నీ ద్వారా కూడా కావచ్చు. మనం లో నేను ఎపుడూ ఒదిగే ఉంటుంది. నేను లేని మనం లేదు. మనం కోసం కాని నేను సదా వృధా.

    ReplyDelete
  2. //అంతాపోయినా మిగిలి ఉండేది 'భవిష్యత్తు`. అది నీదే కావలసిన అవసరం లేదు, నీ ద్వారా కూడా కావచ్చు.//

    కరెక్టుగా చెప్పారండి. రీసెర్చ్ లో కూడా ఇలాగే అనిపిస్తుంది. అన్ని మనమే చెయ్యాలి అని కుతూహలం, కృషి ఉన్నా కొంతకాలం తర్వాత మన తర్వాతవాళ్లకి అది అప్పచెప్పక తప్పదు. మనం నాటిన చిరువిత్తుని పరులు నీళ్ళుపోసి మహావృక్షము అయ్యేలాగా చేస్తుంటే ఆ ఆత్మతృప్తి వేరులెండి.

    //మనం లో నేను ఎపుడూ ఒదిగే ఉంటుంది. నేను లేని మనం లేదు. మనం కోసం కాని నేను సదా వృధా.//
    అబ్బా చాలా బాగా చెప్పారండి.

    ReplyDelete